Tin chuyển nhượng 17/1: Pep Guardiola ra mặt thuyết phục Messi

Messi được HLV Pep Guardiola đích thân ra mặt thuyết phục về Man City để thành lập đội hàng công trong mơ. MU và Chelsea đàm phán mua Dumfries. Đây chính là một trong những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất ngày hôm nay (17/01). Tất cả những tin tức mới nhất về các thương vụ chuyển nhượng đình đám đều được cập nhật chi tiết mỗi ngày tại SIN88. Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Tin chuyển nhượng mới: Messi được thuyết phục sang Man City

Man City từ lâu đã có tham vọng thành lập và hoàn thành hàng công trong mơ với sự phục vụ của Messi và Erling Haaland. HLV Pep Guardiola vẫn chưa từ bỏ ý định này và ra mặt để thuyết phục siêu sao làng túc cầu Messi đến thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, theo tin chuyển nhượng mới cho thấy Messi vẫn muốn gắn bó thêm một thời gian với đội bóng thành Paris đến năm 2024. Sau đó anh sẽ tìm kiếm thử thách mới tại thị trường Ả Rập Xê Út như đại kình địch lâu năm của anh là Ronaldo.

Man Utd và Chelsea cạnh tranh mua Denzel Dumfries

MU và Chelsea cạnh tranh chiêu mộ Denzel Dumfries
MU và Chelsea cạnh tranh chiêu mộ Denzel Dumfries

Hậu vệ Dumfries thi đấu cho Inter kể từ năm 2021. Cầu thủ 26 tuổi đã ra sân 17 lần và ghi được 1 bàn thắng, 2 kiến tạo cho CLB. Cầu thủ 26 tuổi sau màn trình diễn vô cùng ổn định với tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 đã để lại ấn tượng tốt cho các CLB đại gia. Từ lúc đó mà Man United cũng đã để mắt và bắt đầu liên hệ để đàm phán mua cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng mới nhất cho thấy rằng Inter Milan đã sẵn sàng để cầu thủ này ra đi và mời chào với mức giá 35 triệu bảng Anh. Theo tờ Tuttomercato, cả Man United và Chelsea đều quan tâm đến lời đề nghị này và đang cân nhắc. Trước đó cũng có sự tham gia của Bayern Munich nhưng với mức giá yêu cầu, Hùm Xám được cho là đã rút lui khỏi cuộc đua.

Tin chuyển nhượng: Declan Rice chính là mảnh ghép mà Arsenal cần

Arsenal tự tin chiêu mộ được Declan Rice
Arsenal tự tin chiêu mộ được Declan Rice

Declan Rice nổi lên như một cái tên đầy hấp dẫn trên thị trường và các tin chuyển nhượng mới nhất. Cầu thủ này hiện đang là mục tiêu hàng đầu mà Arsenal cần lắp vào đội hình trong mùa hè sắp tới. Hợp đồng của cầu thủ này tới hạn vào năm sau và The Hammers nếu muốn kiếm số tiền lớn từ cầu thủ này cần phải tranh thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chính vì điều này mà Pháo thủ cần nhân cơ hội để thuyết phục Declan Rice.

Tin chuyển nhượng mới nhất thông tin rằng đối với thương vụ này, Arsenal đang vô cùng tự tin rằng họ có thể sở hữu chữ ký của Declan Rice. Bởi trước đó, tiền vệ này cũng đã bày tỏ ước mơ và ý muốn theo đuổi Champions League. Trùng với mục tiêu mà Pháo thủ dự kiến sẽ có thể đạt được trong mùa giải tới. Bởi giữa Pháo Thủ và Man City đã cách biệt lên đến 8 điểm sau trận thắng trước Tottenham với tỷ số 2 – 0. Bên cạnh đó, Chelsea thì thể hiện phong độ bất ổn khi đang trong giai đoạn đổi chủ mới. The Blues cũng đang kém danh hiệu Champions League đến 10 điểm khi đứng ở vị trí thứ 10. Arsenal cũng vì thế mà lần đầu tiên tiến gần hơn đến chức vô địch hoặc á quân của Premier League sau hai thập kỷ chờ đợi.

Ngoài ra, Pháo thủ cần thêm một cầu thủ chơi vị trí giữa sân có phong độ ổn định như Rice vì trụ cột của Arsenal – Granit Xhaka sắp bước sang tuổi 30. Số tiền hơn 100 triệu bảng cho cầu thủ người Anh có thể nói là thương vụ thỏa đáng so với những thành tích mà anh đạt được trên sân cỏ.

Tin chuyển nhượng hôm nay: Dortmund muốn mượn cầu thủ MU

Dortmund muốn mượn Elanga
Dortmund muốn mượn Elanga

Dưới thời HLV Ralf Rangnick, Elanga mới được tận dụng và trao cơ hội ra sân nhiều. Nhưng sang thời HLV Erik ten Hag, cầu thủ này bị thất sủng và rất ít được trao cơ hội cho ra sân. Anh chỉ mới được đá chính 5 trận và theo thứ tự ưu tiên ra sân đá MU, anh xếp sau Alejandro Garnacho.

Theo tin chuyển nhượng 17/01, Dortmund là CLB sau Everton bày tỏ nguyện vọng muốn mượn cầu thủ trẻ 20 tuổi Elanga. Hơn ai hết, Elanga rất muốn rời sân Old Trafford để tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Và đây chính là cơ hội tốt để Elanga có thể thoát khỏi vị trí ngồi dự bị ở sân MU và cọ xát nhiều hơn tại CLB có thành tích phát triển những cầu thủ trẻ.

Các thương vụ, tin tức chuyển nhượng hot nhất ngày hôm nay đã được tổng hợp và chia sẻ đến các độc giả. Hy vọng hữu ích với anh em. Những thông tin chuyển nhượng mới được cập nhật liên tục tại SIN88. Đừng quên theo dõi tin tức của nhà cái để biết thêm nhiều thông tin hay ho về môn thể thao “vua” này và những tin tức liên quan nhé!

Xem thêm: Champions League: Những kỷ lục Messi có thể vượt mặt Ronaldo